Open top menu
Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Bây giờ do nhu cầu in ấn văn bản ngày càng bự, và việc đầu tư cho mình một loại máy in dành cho gia đình là điều cũng dễ dàng vì mức giá của một máy in hiện tại khá rẻ, có các hãng để lựa tậu, mỗi hãng máy in lại có rất nhiều loại khác biệt.
Kinh nghiệm mua máy in chính hãng giá rẻ cho gia đình
kinh-nghiem-mua-may-in-chinh-hang-cho-gia-dinh

1) nhu cầu sử dụng
Điều trước tiên là bạn bắt buộc xác định rõ nhu cầu dùng từ đấy chọn ra cái máy ưng ý để tránh bắt buộc bỏ ra một số tiền lãng phí và mang thể tiêu dùng được tối đa hiệu suất dùng. Sẽ là vô cùng lãng phí giả dụ như bạn tậu 1 cái máy in mầu trong khi rất nhiều thời gian dùng lại là in văn bản đen trắng. Máy in đen trắng sẽ tốt hơn tương đối đa dạng so mang máy in màu, đó là chưa kể ra việc nó dễ sử dụng hơn. Tuy nhiên may in gia re màu lại với ưu điểm là tích hợp nhiều tính năng, và mang thể in các bảng quảng bá, tiếp thị, tài liệu marketing có chất lượng hình ảnh rõ nét và đẹp hơn nhiều.
kinh-nghiem-mua-may-in-chinh-hang-chat-luong-cho-gia-dinh

2) tài liệu cần in
Nếu các bạn chỉ in 1 hoặc vài trang một ngày thì một máy in mang khối lượng thấp (khay nạp giấy khoảng 100 tờ) là đủ. Còn ví như Quý Khách in hàng chục trang mỗi ngày, hãy tìm 1 máy in với khay giấy nạp được khoảng 150-250 tờ sở hữu 1 khay đầu ra chuyên dụng khác với khay nạp giấy. Trong trường hợp Quý Khách in khoảng 100 trang trở lên mỗi ngày, công suất tối thiểu của đầu vào máy in cần sắm là 250 tờ, hoặc phải chăng hơn là 500 tờ.