Open top menu
Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Với mức giá thành thấp hơn các dòng máy in khác nên thường được nhiều khách hàng chọn mua sử dụng cho văn phòng của mình.
Nếu bạn đang muốn mua máy in phun màu cho văn phòng của bạn thì với những kinh nghiệm mua máy in phun màu chính hãng chất lượng tphcm có thể giúp bạn dễ dàng khi lựa chọn mua máy in.

Cách chọn mua máy in phun chính hãng chất lượng tphcm

kinh-gnhiem-mua-may-in-mau-tphcm


1) chức năng của máy in màu
Máy in phun hoạt động theo theo nguyên lý phun mực vào giấy in (theo đúng tên gọi của nó). Mực in được phun qua số 1 lỗ nhỏ theo từng giọt với con 1 tốc độ lớn (khoảng 5000 lần/giây) tạo ra các điểm mực đủ nhỏ để biểu hiện bản in sắc nét.
hầu hết các máy in phun thường là những máy in màu (có hài hòa in được những bản đen trắng). Để in ra màu sắc cần tối thiểu 3 loại mực. các màu sắc được biểu thị bằng phương pháp pha trộn ba màu chính yếu với nhau.
So sánh trong các thể chiếc máy in thì máy in phun thường có chi phí trên mỗi bản in lớn nhất. các máy in phun thường sở hữu chi phí tốt (hơn máy in Lazer) nhưng những hộp mực cho máy in phun lại sở hữu giá cao, số lượng bản in trên bộ hộp mực rẻ.
2) kinh nghiệm mua máy in chính hãng thương hiệu nào
Mỗi hãng máy in đều có những thế mạnh của mình, với Fuji Xerox hay Samsung đó là sự bền bỉ của máy và các linh kiện, giá tiền của máy cũng phải chăng hơn của hãng Canon và HP, tuy nhiên nhược điểm của nó lại là giá thành thay thế các linh kiện tiêu hao hơi cao, linh kiện thay thế khó tậu trên thị trường.
một số model máy in mới của các hãng Fuji Xerox và Samsung chưa mang những linh kiện thay thế, nên chi phí bản in sẽ vô cùng cao.
mang máy in màu của hãng Canon, và HP thì thế mạnh của máy là những linh kiện tiêu hao và mực in, chip mực dễ mua và dễ mua để thay thế, máy chạy bình ổn chất lượng màu phải chăng. Nhược điểm của máy là giá thành của máy cao hơn những model khác cùng cái của các hãng khác
nếu bạn cần in các màu nghiêng về màu xanh: bạn bắt buộc mua máy in Fuji Xerox hoặc Sámung
Còn nếu bạn cần in các màu nghiêng về màu đỏ thì bạn bắt buộc sắm máy in màu Canon hoặc máy in HP

kinh-nghiem-chon-thuong-hieu-may-in-phun-mau

3) Cách sử dụng may in phun gia re tiết kiệm điện
trường hợp bạn ko thường xuyên in ko bắt buộc tìm máy in phun mà phải ra quán in sẽ tiết kiệm tiêu pha hơn, không phải tậu tậu máy in phun giá rẻ chỉ sử dụng con 2 bình mực: một bình mầu đen và một bình gồm mầu đỏ, xanh, Vàng mẫu máy in này thường không dùng bộ tiếp mực ko kể được bởi thế ko đổ được mực. mức giá của cả bộ mực màu lúc máy hết mực gần bằng giá trị của máy lúc mua mới
nếu bạn in nhiều và thường xuyên bạn cần mua các dòng máy in phun với thể dùng bộ tiếp mực ngoại trừ để khi hết mực sở hữu thể đổ mực in được để sở hữu thể tiết kiệm tiêu xài. các quán in và một số đơn vị in ấn bây giờ đang tiêu dùng khá đa dạng loại máy in màu Epson R230 đây là chiếc máy bền và với tỷ lệ đổ mực thong qua bộ tiếp mực ngoại trừ thành công cũng như bản in siêu đẹp, mức giá của máy cũng như giá thành đổ mực không cao.

lưu ý nữa là lúc bạn bằng máy in phun màu, bạn không bắt buộc tắt bặt máy nhiều, hết giờ khiến cho việc bạn ko bắt buộc tắt máy in phun màu do mỗi lần máy in phun màu khởi động nó sẽ in kiểm tra đầu in phun màu và khiến cho nhanh hết mực in.


lúc bằng máy in phun màu bạn bắt buộc sử dụng một phương pháp thường xuyên bởi vì ví như bạn ko in thường xuyên sẽ khiến đầu máy in phun bị khô và với thể bị tắc và khiến hỏng đầu in phun giá để sửa máy in và đầu in phun sắp bằng giá trị mẫu máy in mới
Bài đăng Mới hơn
This is the last post.