Open top menu
Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Hiện nay tại Việt Nam hãng máy in Epson chiếm lĩnh thị phần khá lớn, có thể nói Epson đang là ông vua trong thị trường máy in.

Hãng máy in Epson đang mở rộng thị trường máy in sử dụng hệ thống công nghệ mực in liên tục
Thị trường máy in Epson phát triển mạnh qua các năm ,Theo Epson cho ra đời các dòng máy in phun sử dụng công nghệ mực in liên tục luôn có những bước tiến rõ rệt và tăng trưởng ngày càng mạnh, hãng máy in Epson còn công bố nhiều kế hoạch mới là sẽ tiếp tục mở rộng thị trường tại Việt Nam. Hiện tại một số dòng máy in màu, Epson khổ A3 Epson T60, Epson T50, Epson 1390, dòng máy in Epson L series đã thu hút sự quan tâm của khách hàng khá rộng quy mô từ khách hàng cá nhân, hộ gia đình cho đến các doanh nghiệp. Chính vì các dòng máy in phun màu được đầu tư kỹ lưỡng và được chú trọng vào tiết kiệm chi phí in ấn nên đang thu hút một lượng khách hàng ngày càng đông đảo

Hãng Epson mực in sử dụng là Epson L800
Theo nguồn tin mà ông Yunyong cho biết : Tổng GD Công ty máy in Epson ở Thái Lan, VN đã chứng kiến sự lan rộng ở tất cả các dòng sản phẩm L Series đặc biệt các máy in Epson L110 và L300 đã được bán khá nhiều, và có doanh số tăng hơn những tháng đầu năm, mức tăng trưởng đạt mức 20% , hãng Epson đã dự đoán là doanh số bán hàng trong kì tới sẽ tăng 40% tại thị trường các dòng máy in epson này.

Ngoài ra thì hãng Epson cũng đã giới thiệu hơn 14 dòng máy khác nhau trên thị trường máy in Epson L Series và đáp ứng nhu cầu in ấn ngày càng gia tăng của khách hàng sử dụng. Môt số dòng máy in đa chức năng có khả năng kết nối Wifi và làm việc qua mạng LAN được bán với giá khá rẻ và còn kết nối được với các thiết bị di động để in ấn một cách thuận tiện và dễ dàng hơn. Trong khi đó, một vài model máy in lại được thiết kế như một máy in ảnh. Một số model thuộc dòng L-Series có thể in khổ A3 trở lên.
Với những sản phẩm máy in mang tính chất ưu việt, tiện lợi của Epson. Song song bên cạnh đó là giá cả vô cùng hợp lí, thiết kế máy sáng tạo và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng đã giúp hãng Epson tăng thêm thị phần và ngày càng phát triển bành trướng trên thị trường, tiếp tục thống lĩnh vị trí vua máy in đầy ấn tượng, bỏ xa các đối thủ cạnh tranh của mình, đặc biệt là HP.